Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

D1 Mension khu căn hộ tiện ích cao cấp hiện đại nhất

(https://mamasrewards.blogspot.com/) Với những quý khách hàng thượng lưu, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà sang trọng, đúng cao cấp và ban can ho D1 Mension quan 1 chính là dự án căn hộ mới nhất được đặt tại TP. Hồ Chí Minh có thể đem tới cho quý khách hàng một không gian vượt xa hơn cả những tiêu chí, trông mong của quý khách hàng, mang tới một không gian nhà ở thoả thích, sang trọng và rất là cao cấp, nơi đem lại sự bình yên trong cuộc sống hiện đại gia đình và thịnh vượng, may mắn cho sự nghiệp. khu căn hộ D1 Mension tiện ích cao cấp


D1 Mension

chung cư cao cấp D1 Mension gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các CDT và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Địa thế của ban can ho D1 Mension quan 1 vì thế tọa lạc mặt giáp Võ Văn Kiệt. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Kế tiếp đó là trục đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Khu đô thị bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP.HCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các ban can ho D1 Mension quan 1 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, chung cư cao cấp D1 Mension còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Chính vì vậy, sự ra mắt của bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại dự án chung cư D1 Mension Capitaland là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 903 191 286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét