Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Park Vista dư án căn hộ chung cư vô cùng đắc địa vườn cảnh quan

(https://mamasrewards.blogspot.com/) ban chung cu Park Vista - Với ý tưởng xây dựng một KĐT xinh đẹp, xanh, sạch, chủ đầu tư Đông Mê Kông đã xây dựng lên dự án một KĐT hiện đại với căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè tuyệt đẹp, sang trọng sở hữu không gian sống xanh – sạch – đẹp ngay trong lòng Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc. Vậy ban chung cu Park Vista với ý tưởng phát triển khác với các dự án khác ra sao? dư án căn hộ chung cư Park Vista vô cùng đắc địa


Park Vista
Tìm hiểu thêm về quy hoạch huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

dự án Park Vista là dự án căn hộ chung cư đầu tiên được tập đoàn Đông Mê Kông tiến hành xây dựng tại khu vực Huyện Nhà Bè. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BDS đang liên tục biến động hiện nay. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án Park Vista tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Hơn thế nữa, các căn hộ tại ban chung cu Park Vista còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Theo bật mí của chủ đầu tư Park Vista, căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán báo giá cho thuê chung cư cao cấp vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903191286

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét