Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Summer Residences quận 4 – Kiến Trúc Thời Đại Mới

(https://mamasrewards.blogspot.com/) Dự án hướng các đối tượng có lương trung bình khá có yêu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. dự án Summer Residences là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án bất động sản căn hộ Summer Residences đô thị tương lai


Summer Residences

Nếu như trong đầu tư BĐS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì dư án căn hộ cao cấp summer residences chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành Ngoài ra, vị trí của căn hộ dự án Summer Residences quận 4 cũng rất đắc địa. căn hộ dự án Summer Residences quận 4 nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son Quận 4 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Singapore kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của dự án Summer Residences là từ: 3000$/m2, hiện nay giá dự án Summer Residences rẻ hơn một số dự án xung quanh Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 3/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 3000$/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét