Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 thông gió tự nhiên thiên nhiên xanh

(https://mamasrewards.blogspot.com/) du an Saigon Manhattan thuộc quy hoạch của khu đô thị Cô Giang với diện tích 14.000 m2. dự án chung cư sở hữu một địa điểm khá tiện lợi về mặt giao thông. Việc di chuyển từ dự án chung cư tới trung tâm quận 1 hết sức thuận tiện và nhanh chóng. dự án căn hội Saigon Manhattan thông gió tự nhiên


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 1 với giá tốt nhất

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1. du an Saigon Manhattan vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 1. bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 1. Có thể bạn chưa biết chung cư căn hộ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Cô Giang và Cô Bắc… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Tại khu đô thị khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1, chủ đầu tư sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river.

du an Saigon Manhattan sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Quận 1, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, du an Saigon Manhattan còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 đã mở bán du an Saigon Manhattan nằm ven sông trong đó. Đặc biệt, tập đoàn Novaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 cũng không phải là một ngoại lệ.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 – Tập đoàn Novaland đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1. Để có được thông tin khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét