Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 tiện ích sang trọng hiện đại nhất

(https://mamasrewards.blogspot.com/) can ho Dragon Riverside City cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc tân tiến với nét giản dị của tự nhiên mang lại cuộc sống hiện đại vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. chung cư Dragon Riverside City tiện ích sang trọng


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ quận 5 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

Sở hữu căn hộ giá rẻ ven sông Sài Gòn tại Phường 1. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10, chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè… Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. can ho Dragon Riverside City không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10.

khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Tích hợp sẵn trong nội khu cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của can ho Dragon Riverside City, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ giá rẻ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Thiết kế khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Phú Long đều do tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm CĐT. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP.HCM rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét