Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Hướng view đẹp của dự án dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal

(https://mamasrewards.blogspot.com/) Cập nhật mới nhất tin tức mở bán ban can ho Riva Park quan 4, KH nên biết trước khi xem tiến độ thanh toán dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal. Với một vài csbh hiệu quả và hệ thống những sàn liên kết cùng chính nhân viên của CDT, trông chờ sẽ đem đến một sản phẩm thành công tại khu vực Quận 4 cuối năm nay. khu căn hộ Riva Park khoảng cách rút ngắn


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 4 với giá tốt nhất

Vị trí mà Chung cư De La Sol Capitaland đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Hầu hết các lộ trình mà cư dân dự án chung cư Riva Park Vietcomreal di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

dự án chung cư Riva Park Vietcomreal có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Nam hiện có như: Viva Riverside, Ventosa Quận 5 ...… các sản phẩm liền kề ban can ho Riva Park quan 4 hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal là vào cuối đã bàn giao. với mức giá bán với trung bình từ 32 triệu /m2 (chưa VAT + phí bảo trì). dự án chung cư Riva Park Vietcomreal cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Riva Park của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CDT mang lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)903191286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét