Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà, không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

(https://mamasrewards.blogspot.com/) Chung cư South Gate Tower - Có rất nhiều lí do để một số người dân và một số chuyên gia bất động sản phân tích cao về dự án South Gate Tower. dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà có quy mô lên đến 5.305,6m2, được xây dựng tại địa điểm đắc địa, tập hợp nhiều nguồn năng lượng, sinh khí và tài lộc của đất trời, nơi đây được ví như trái tim của khu vực phía Nam Sài Gòn. dự án South Gate Tower khẳng định uy tín


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 7

khu căn hộ chung cư South Gate Tower là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. dự án swan park nhơn trạch không nằm quá sát với mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập nên không gian sống khá yên tĩnh.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về dự án swan park nhơn trạch không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được chủ đầu tư đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Ngoài ra, tiện ích dự án swan park nhơn trạch Quận 7 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Những căn hộ tại Chung cư South Gate Tower sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 60m2 - 80m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc khu căn hộ chung cư South Gate Tower sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Chung cư South Gate Tower là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Chung cư South Gate Tower đang được chào bán với mức giá trung bình từ 35 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1.890 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu Âu hiện đại, được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

dự án căn hộ South Gate Tower Hồng Hà có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Hồng Hà đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên South Gate Tower, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0906765092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét