Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ở dự án chung cư Vinhomes Central Park thì sẽ được tận hưởng tiện ích gì

(https://mamasrewards.blogspot.com/) không gian sống ở Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh có tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ không? Xung quanh Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh có những trường học nào? Người Việt, vốn rất để ý đến việc học của con em mình. Trong trường hợp cần phải tìm kiếm một nơi ổn định chỗ ở mới, khá nhiều người để ý chỗ học tập của con, thậm chí, đi làm xa một chút cũng được. Nếu xuất hiện một biện pháp, vừa cho con môi trường phát triển tốt, vừa gần các trường học quốc tế, liệu có xứng đáng được chọn? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng KH về chủ đề này. chung cư Vinhomes Central Park giao thông hoàn chỉnh


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes tan cang tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân dự án chung cư Vinhomes Central Park có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.

Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Sống trong Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Các Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2 - 53m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mức giá từ 2.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 45tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án chung cư Vinhomes Central Park của chủ đầu tư VinGroup đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án chung cư Vinhomes Central Park cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét