Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex dư án căn hộ chung cư tầm nhìn toàn cảnh tiến độ tốt

(https://mamasrewards.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Complex được cho xây dựng tại vị trí rất là đắc địa của Bình Thạnh. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của Bình Thạnh là Đào Trí. dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex tầm nhìn toàn cảnh


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Riverside hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát, căn hộ Q7 Riverside sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Đào Trí, gần UBND Bình Thạnh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Q7 Saigon Riverside Complex tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Chính vì thế Hưng Thịnh cho ra mắt dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Nhà ở ngay tại căn hộ Q7 Riverside được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của . Các gia đình tại hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh một khởi đầu hoàn hảo.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án Q7 Saigon Riverside Complex mong muốn bạn được tận hưởng. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

CĐT dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex – Hưng Thịnh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Hưng Thịnh đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Hưng Thịnh luôn được mọi khách hàng đón chờ. là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Tại đây,dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906765092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét