Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc trái tim thành phố sống hiện đại

Gem Riverside Dat Xanh - Nâng tầm vị thế BĐS Quận 2 và thay đổi diện mạo đô thị Quận 2 thành một đô thị xa hoa, hiện đại, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay quận 7… là con đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. khu căn hộ Gem Riverside trái tim thành phố


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: can ho mau gem riverside
can ho Gem Riverside quan 2 nằm trêm mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Đất Xanh Group. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Từ đây, cư dân tương lai tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dự án Gem Riverside quận 2 dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho can ho Gem Riverside quan 2 không gian trong lành nhất. Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … CĐT dự án Gem Riverside quận 2 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

Gem Riverside Dat Xanh được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Tư vấn thông tin căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét