Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án chung cư Grand Center nơi cuộc sống hiện đại thăng hoa

Khách hàng mua căn hộ giai đoạn này thường có xu hướng chọn lọc căn hộ chung cư thuộc những nơi có tiện ích, tiện nghi đầy đủ và một môi trường sống trong lành thoải mái. dự án chung cư Grand Center với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. được các chuyên gia đánh giá là một viên ngọc xanh trong lòng Quy Nhơn. Hứa hẹn nơi đây sẽ là nơi dành cho KH có một cuộc sống hiện đại ngập tràn hạnh phúc và tình thương!


Grand Center

dự án chung cư Grand Center nằm trong KĐT siêu sang của Quy Nhơn

dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn, Quy Nhơn. dự án chung cư Grand Center là trung tâm của những tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Đống Đa… Giúp việc đi đến đến các vị trí đẹp thành phố của cư dân trở nên dễ dàng. Khía cạnh khác , dự án căn hộ nằm gần tuyến đường vành đai 3 giúp KH thuận tiện đi đến đến các tỉnh lận cận. Vị trí dự án căn hộ được xem như 1 trong những khu vực đẹp nhất tại Quy Nhơn. Nơi đây hội tụ nhiều trung tâm hành chính, kinh tế. Được đánh giá là khu vực sầm uất hiện đại nhất nhất của Thành phố trong tương lai xa và tương lai gần. Từ nơi đây, chỉ mất vài phút lái xe là tới các điểm vui chơi, khu nhà văn phòng dự án chung cư. Và cũng như trung tâm Quy Nhơn đã lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư.


Những tiện ích khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành như Hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa, Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngay chính trong khu vực sống của mình. Không chỉ thế, ngoài việc sở hữu 1 căn hộ chất lượng tại dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định. Cư dân nơi đây còn được thừa hưởng tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với hơn 60 tiện ích cao cấp khép kín. Phục vụ đáp ứng tất cả những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại của cư dân. Khu Trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, đài phun nước, khuôn viên dạo bộ. Sân bóng mini, sân tennis, sân golf mini, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ ….


dự án chung cư Grand Center căn hộ sang trọng


dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn còn kiến tạo nên những căn hộ chung cư với thiết kế đỉnh cao. Không chỉ tọa lạc ở vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thành phố. Mọi hướng view đều đón tất cả ánh nắng tự nhiên giúp cho căn hộ luôn tháng mát cho cuộc sống hiện đại tươi vui yên lành… Nội thất sang trọng đi kèm với Thiết kế đỉnh cao, dự án chung cư Grand Center đích thị là chốn nghỉ chân hoàn mỹ cho mọi gia đình. Đây là điều khiến các kiến trúc sư của dự án căn hộ phải trăn trở và suy nghĩ rất nhiều. Bởi như thế nào có thể giải thoát không gian 1 các tốt nhất. Nhưng vẫn khiến KH hưởng thụ như 1 kì nghỉ dưỡng thực thụ. Cảm nhận được những không gian riêng tư và sống. Các ban công xanh được đi đến liên tục, tạo nên nhiều dao động xanh và sức hút hơn cho căn nhà. Mỗi gian phòng là 1 thiết kế nhấn mạnh vào nhu cầu sử dụng của gia chủ để tạo nên cảm giác tốt nhất.


Với tầm tài chình của KH với giá bán từ 1,2 tỷ/căn Officetel . Không phải là con số lớn đối với 1 căn hộ chung cư. Nhưng bạn cần kiểm tra lại tầm tài chính của mình 1 là mua thanh toán đầy đủ, hai là có thể vay vốn ngân hàng để mua. Bên trong dự án chung cư Grand Center mỗi đường nét đều toát lên nét cao cấp với màu sắc thanh lịch, nội thất chất lượng cao cấp. Cửa sổ rộng bằng kính sẽ khiến tổ ấm của bạn tràn ngập ánh nắng mỗi sớm mai. Ban công lớn có thể làm nơi đáp ứng rau sạch KH tự trồng. Hoặc có thể biến thành góc thư giãn với những chiếc bàn và chậu hoa, café xinh xắn. Cùng với KH theo dõi lộ trình dự án căn hộ dự án chung cư Grand Center tại website để chủ đầu tư và nhà thầu có thêm động lực khiến dự án căn hộ vượt lộ trình xây dựng.



Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét