Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Căn hộ Tecco Tower cao cấp lý tưởng

Căn hộ cao cấp Tecco Tower được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam vị trí đặc biệt đậm phong cách tiện ích đạt chuẩn.

vị trí đặc biệt khu hạng A view sông Sài Gòn. Khu dự án mảng xanh đắt giá, được xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam thích hợp nhu cầu. Khu dự án cao cấp Tecco Tower lựa chọn hấp dẫn, toạ lạc Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An đậm phong cách. Phần khuôn viên cây xanh và sinh hoạt công cộng cũng được thiết kế hài hoà, sạch sẽ thoáng mát và bảo vệ an ninh 24/24 mang lại một môi trường sống lành mạnh. Dự án căn hộ cao cấp Tecco Tower ưu đãi tốt nhất, tiện ích đạt chuẩn. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông. chothuecanhonguyenngocphuong.wordpress.com view sông Sài Gòn.

Tecco Tower
mảng xanh đắt giá. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Tecco Tower trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Chính ưu thế của vị trí đắc địa góp phần đáp ứng nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.
Tecco Tower Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam comtamgiakhanh.com thích hợp nhu cầu. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến Tecco Tower đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Tecco Tower hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi.
chothuecanhonguyenngocphuong.wordpress.com lựa chọn hấp dẫn. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Tecco Tower là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Ánh sáng dịu nhẹ, chất liệu có khả năng thẩm thấu ánh sáng khắp mọi nơi.
dự án cao cấp Tecco Tower comtamgiakhanh.com ưu đãi tốt nhất. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)906765092
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://redensign.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét