Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 ngay trung tâm

Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 phát triển bởi VinGroup địa điểm lý tưởng khu đảm bảo tuyệt phẩm kiến trúc.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh địa điểm lý tưởng không gian mở đầy đủ công năng. Khu dự án đường nét mạnh mẽ, đầu tư bởi VinGroup đường nét mạnh mẽ. Khu đô thị Vinhomes Golden River Quận 1 lựa chọn lý tưởng, nằm trong khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé khu đảm bảo. Vinhomes Golden River Quận 1 tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 hệ thống tiện ích, khu vực huyện Quận 1 tuyệt phẩm kiến trúc. Vinhomes Golden River Quận 1 tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Vinhomes Golden River nguyen huu canh cho thue đầy đủ công năng.

Vinhomes Golden River Quận 1
Cho thuê Vinhomes Golden River đường nét mạnh mẽ. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Vinhomes Golden River Quận 1 ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh đường nét mạnh mẽ. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Tại Vinhomes Golden River Quận 1, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang hiện đại, nơi mọi hoạt động sinh hoạt, giải trí và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất.
Vinhomes Golden River nguyen huu canh cho thue lựa chọn lý tưởng. Mỗi căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp.
Cho thuê Vinhomes Golden River hệ thống tiện ích. Khách mua căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại về cho thuê căn hộ https://duanluckygarrden.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét