Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden chung cư tính thanh khoản cao khu đảm bảo

City Garden Ngo Tat To được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. chung cư City Garden tính thanh khoản cao


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh: tien ich city garden
Vị trí Cho thuê City Garden xây dựng ngay tại Ngô Tất Tố của Bình Thạnh. City Garden Ngo Tat To sở hữu mặt đường Ngô Tất Tố. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Cho thuê City Garden có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà City Garden Ngo Tat To trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực City Garden, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Có thể nói căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh là dự án căn hộ chung cư cao cấp có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Bình Thạnh, với mức giá dự kiến khoảng 3.5tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CDT Cho thuê căn hộ City Garden đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, căn hộ dự án City Garden Bình Thạnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư bất động sản, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét