Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Capitaland Quận 2 tận hưởng môi trường trong lành gần thiên nhiên

Dự án bán can ho Edge Thảo Điền quận 2 vị trí đường Nguyễn Văn Hưởng thành phố Hồ Chí Minh thuộc quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi công ty Capitaland VN khởi nguồn một lối sống lành mạnh. Khu bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đem đến một căn hộ đẳng cấp vô vàn tiện ích cho người dùng. Hãy phân tách những đặc điểm nổi trội của dự án cao cấp d’Edge Thảo Điền.
Căn hộ D
D’Edge Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp trung tầng và cao tầng được xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh. chắc chắn sẽ là niềm tự hào và kiêu hãnh cho chủ nhân sở sữu căn hộ cao cấp này. Tại D’Edge Thảo Điền, quý khách sẽ với tất cả những gì tốt nhất cho cuộc sống hiện đại của KH và gia đình. Nơi đây sẽ cung ứng những căn hộ cao cấp và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu.
can ho edge capitaland Thảo Điền quận 2 tọa lạc tại vị trí chiến lược . Giao thông sẽ thuận tiện hơn. đặc thù là cư dân trong căn hộ sẽ đi lại tiện dụng hơn lúc cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Ý tưởng thiết kế căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 kết hợp một số góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đó là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay không phức tạp là nơi bạn mang thể thoải mái thư giãn đọc sách. D’Edge Thảo Điền với sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành thị .
Ngoài những tiện ích nội khu Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả những tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân. do vậy , mang thể thấy được cư dân lúc sống tại căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 hoàn toàn sở hữu thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp , tiêu chuẩn quốc tế ngay xung quanh căn hộ của mình.
du an new city đầy đủ tiện ích quyến rũ đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của một vài cư dân tại đây . Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 có nhiều ưu thế về cả vị trí, giá cả lẫn môi trường sống.
điện thoại ngay để biết tin tức d’Edge Thảo Điền chuẩn xác , tham quan nhà. phone : 0903191286.
Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực thành thị . Ngay lúc có tin tức ra mắt chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gửi tất cả những thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến trình thanh toán, hỗ trợ ngân hàng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét