Căn hộ Masteri An Phú quận 2 nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Dự án chung cư Masteri An Phú chỉ từ 1.5 tỷ/căn. Dự Án Masteri sắp mở bán

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp tại Tp.HCM

Thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp tại Tp.HCM là nhu cầu thiết yếu hiện nay và với những ý tưởng thiết kế không gian quán cafe sáng tạo chúng tôi đã và đang làm hài lòng nhiều vị khách hàng khó tính nhất.
Thiết kế quán cafe đẹp không phải là một vấn đề đơn giản, nó mang tính chiến lược cho quán cafe của bạn có kinh doanh tốt hay không. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn chúng tôi đã sưu tầm một vài mẫu không gian quán cafe để các bạn có thể tham khảo thêm.
thiết kế quán cà phê
Không gian quán cafe bạn thiết kế sẽ phù hợp với phong cách nào sau đây? gần gũi với thiên nhiên, phong cách lãng mạng, phong cách tình nhân, phong cách tuổi teen, phong cách sang trọng...sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi, khách hàng luôn hài lòng sau những giờ làm mệt mỏi hoặc sau những giờ học tập mệt mỏi và những đôi tình nhân cảm thấy ấm áp trong những cuộc hẹn hò…
Quy trình thiết kế thi công nội thất quán cafe tại Hoàng Minh Decor ?
Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình đo đạc kích thước.
Ra bản vẽ mặt bằng hiện trạng, layout bố trí mới
Lên bản vẽ không gian 3 chiều 3D.
Triển khai bản vẽ chi tiết, kĩ thuật thi công.
Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.

Là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín trên thị trường, chúng tôi đã được sự ủng hộ và quan tâm trong thời gian vừa qua, không riêng gì mãng thiết kế quán cafe đẹp chúng tôi còn nhận thiết kế nhà hàng trọn gói, cũng như các loại hình thiết kế khác. Đến với chúng tôi các bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng sau đó đồng bộ với đội ngủ tư vấn thiết kế để tạo ra kiệt tác hoàn mỹ nhất.
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng : 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất : 606/4 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08. 6272 1248 Hotline : 0914 49 19 09
Email : info.hoangminhdecor@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét